Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hoang mang với tin đồn “Hậu Duệ Mặt Trời” kết thúc thảm
Monday, March 14, 2016 8:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Dù mới phát sóng đến tập 6, nhưng thông tin về cái kết của Descendants of the sun (Hậu Duệ Mặt Trời) đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Và tin đồn phim sẽ kết thúc không có hậu khiến nhiều người lo lắng.
Hai ngày gần đây, thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến cái kết của phim Descendants of the sun (Hậu Duệ Mặt Trời) đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng. Theo đó, nhiều diễn đàn phim ảnh “tung tin” rằng phim sẽ có cái kết buồn: “Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) chết, Kang Mon Yeon  (Song Hye Kyo) đến một vùng đất nghèo khổ làm bác sĩ”.
Hoang mang với tin đồn “Hậu Duệ Mặt Trời” kết thúc thảm
Dù tin đồn chưa được kiểm chứng, nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng hoang mang trươc tin Yoo Shi Jin sẽ chết

Hoang mang với tin đồn “Hậu Duệ Mặt Trời” kết thúc thảm
Nhiều thông tin về cái kết của Hậu Duệ Mặt Trời được các diễn đàn phim ảnh chia sẻ
Thậm chí, nhiều nơi còn khẳng định cái kết mà họ có được là từ phía các nhà đài Trung Quốc. “Trung Quốc đã mua toàn bộ bản quyền phim nên họ đã nắm giữ từ tập 1 đến tập cuối cùng. Vì vậy lộ tin đồn Hậu duệ Mặt trời kết thúc không còn gì đau lòng hơn. Bọn mình đã thu thập được chi tiết nội dung đoạn kết. Thật sự rất đau lòng nên không biết có nên tiết lộ không nữa” – một diễn đàn phim chia sẻ.
Hiện tại, nhà đài KBS vẫn chưa hé lộ bất cứ nội dung gì về cái kết của Hậu Duệ Mặt Trời, mặc dù phim đã đóng máy chứ không quay kiểu cuốn chiếu như nhiều phim Hàn khác. Về tin đồn này, phía đơn vị sản xuất cũng chưa từng lên tiếng xác nhận. Do đó, có thể nói đó chỉ là những thông tin thất thiệt, không chính thức và không đáng tin cậy.
Hoang mang với tin đồn “Hậu Duệ Mặt Trời” kết thúc thảm
Yoo Shi Jin là nhân được đang gây bão cộng đồng yêu phim Hàn
Dù vậy, người hâm mộ đang khá hoang mang và lo lắng bởi Hậu Duệ Mặt Trời đang là bộ phim được yêu thích nhất. Và họ luôn mong muốn những nhân vật được yêu mến trong phim sẽ hạnh phúc và có một cái kết trọn vẹn.
Bên cạnh đó, không ít ý kiến thể hiện sự lạc quan khi cho rằng, phim của biên kịch Kim Eun Sook luôn kết thúc có hậu. Hậu Duệ Mặt Trời lại là một phim tình cảm vốn như phong cách lâu nay của cô, nên khả năng kết “thảm” rất khó xảy ra.
Hậu Duệ Mặt Trời hiện đang dừng lại ở tập 6, khi trận động đất bất ngờ xảy ra khiến Kang Mo Yeon phải ở lại Uruk cứu người. Đại úy Yoo Shi Jin trở lại đất nước này và gặp lại cô gái mình thích. Tập tiếp theo của phim sẽ được lên sóng trên đài KBS (Hàn Quốc) vào thứ 4 tới.
Hoang mang với tin đồn “Hậu Duệ Mặt Trời” kết thúc thảm
Hậu Duệ Mặt Trời hiện chỉ mới phát sóng 6 tập
Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ về tin đồn “Hậu Duệ Mặt Trời” kết thúc “thảm:
* Tất cả phim của biên kịch Kim luôn happy ending, nên khả năng phim này cũng thế, và chắc chắn chẳng ai điên đi làm ending như lời đồn đó. Đây là phim tình cảm nhẹ nhàng chứ không phải phim lấy nước mắt mấy bà nội trợ.
* Một giây trước tách rời nam nữ chính, một giây sau sẽ gắn kết họ lại với nhau, minh chứng điển hình là The Heirs đó. Mọi người yên tâm nha.
* Mấy người cứ ở đó lo SE, tui chỉ lo hết phim thôi nhé. Hãy nhìn vào tình tiết phim mà đánh giá xem nó có là bộ phim chất lượng và đáng xem không, chứ đừng có nhìn vào cái kết là SE hay HE để đánh giá!
* Dựa vào đã xem qua hết các phim của Kim Eun Sook, chưa có cặp đôi nào phải chia lìa nhau.
* Mình chẳng quan tâm kết phải là HE, OE hay BE, chỉ cần kết HỢP LÝ là tốt rồi.
* Mong rằng biên kịch Kim Eun Sook sẽ ko ác như Đồng hoa bên Trung Quốc
* Phim có những 16 tập mà các bạn, các bạn hãy cứ bình tĩnh. Từ giờ đến tập gần cuối không có chuyện Shi Jin chết đâu.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.