Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
HTC One M10 – ‘Bom tấn’ được giới công nghệ chờ đợi
Tuesday, March 29, 2016 19:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

HTC One M10 – ‘Bom tấn’ tiếp theo của HTC sẽ có thể được trình làng vào ngày 12/4 sắp tới.

Trên trang Twitter chính thức của mình, HTC đã chia sẻ về việc hãng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 12/4 tới đây, đồng thời tại 3 địa điểm New York (Mỹ), London (Anh) và Đài Bắc (Đài Loan). Cùng với thông tin về sự kiện, HTC đã kèm theo thông điệp: “Chúng tôi thừa nhận, chúng tôi đã bị ám ảnh… nhưng theo một cách tốt. Hãy xem điều gì đã ám ảnh chúng tôi vào ngày 12/4”.

HTC không tiết lộ thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được hãng giới thiệu tại sự kiện lần này, tuy nhiên kèm theo thông điệp trên là đoạn hashtag #powerof10”, do vậy giới công nghệ dự đoán đây sẽ là dịp để hãng này giới thiệu chiếc smartphone One M10.

Thông số

HTC One M10 có thiết kế bên ngoài thay đổi nhẹ so với các model dòng One đi trước như M8 và M9. Theo giới thạo tin, HTC 10 vẫn sẽ sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối.

Thông số cấu hình đồn đoán của HTC One M10 bao gồm, màn hình 5,1 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 820, 4GB bộ nhớ RAM, camera chính 12MP Ultrapixel, phím Home với khả năng nhận diện vân tay và thỏi pin dung lượng 3,000mAh.

  HTC One M10 - 'Bom tấn' được giới công nghệ chờ đợi - Ảnh 1

HTC One M10 sở hữu màn hình Super LCD 5 là một đối thủ nặng kí với Super AMOLED của Samsung. Tác dụng của tấm màn Super LCD là hạn chế độ chói của màn hình, tăng góc nhìn, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn. Tuy nhiên, công nghệ màn hình Super LCD chỉ được ứng dụng chủ yếu trên các smartphone của HTC, giúp dòng sản phẩm One M cao cấp tỏ ra khác biệt với các flagship Android khác.

  HTC One M10 - 'Bom tấn' được giới công nghệ chờ đợi - Ảnh 2

Như thường lệ, máy vẫn được trang bị công nghệ âm thanh BoomSound tiên tiến của HTC. Như đã biết, BoomSound là một tính năng thương hiệu của điện thoại hàng đầu của HTC – bao gồm các mẫu One M9, One M8, và One M7. Tất cả các điện thoại di động giao cao âm thanh nhờ sự kết hợp của hai loa ở mặt trước và hệ thống khuếch đại âm thanh bên trong, và các phần mềm được tối ưu hóa.

Trên trình Antutu Benchmark v6.0.1, điểm số đo được với One M10 lên tới 156.091 điểm, xếp hạng cao hơn cả Samsung Galaxy S7 edge, Apple iPhone 6s và Xiaomi Mi 5. Nói một cách dễ hiểu, điểm số Antutu của One M10 đã vượt qua hầu hết các siêu phẩm hiện nay.

Màu sắc

  HTC One M10 - 'Bom tấn' được giới công nghệ chờ đợi - Ảnh 3

Màu sắc các phiên bản One M10 có thể sẽ rất hạn chế, hầu như chỉ có các màu sắc cơ bản như: Đen, Trắng, Vàng.

Giá bán

  HTC One M10 - 'Bom tấn' được giới công nghệ chờ đợi - Ảnh 4

Tuy vẫn chưa chính thức được HTC công bố, nhưng tại cửa hàng QuickMobile ở Rumani, người dùng đã có thể đặt trước mẫu máy này trên trang trực tuyến. Như mức giá mà cửa hàng đưa ra, HTC 10 phiên bản cao cấp nhất được bán với giá 3299.90 Leu Rumani (tương đương 18,5 triệu đồng).

Kiều Hương (T.H)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.