Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lộ video ông Trump đóng phim người lớn của Playboy
Saturday, October 1, 2016 22:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hoà vừa bị phát hiện có mặt trong bộ phim người lớn cho tạp chí Playboy vào năm 2000.

Bộ phim khiêu dâm mà Donald Trump tham gia đã được đào xới lại sau khi ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa chỉ trích chuyện cựu Hoa hậu hoàn vũ ủng hộ bà Clinton vì đoạn băng khiêu dâm.

Ông Trump trở thành mục tiêu công kích sau khi xuất hiện trong một đoạn phim người lớn của Playboy.

Theo đoạn video của Playboy năm 2000, tỷ phú New York được vây xung quanh bởi các cô gái ăn mặc “mát mẻ” và thậm chí có cô khỏa thân tạo dáng.

Ông Trump xuất hiện trong đoạn video khi đang mở chai sâm banh và đổ rượu lên biểu tượng hình đầu thỏ của tạp chí Playboy.

Đoạn video trên bị tiết lộ không lâu sau khi ông Trump lăng mạ Alicia Machado, cựu Hoa hậu hoàn Vũ và là người tuyên bố ủng hộ ứng viên Dân chủ Hillary Clinton.

Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa, Donald Trump.

Donald Trump đã tạo bão vào lúc nửa đêm gần sáng ngày 30/9 khi nói rằng người Mỹ hãy xem một “băng sex” của cựu Hoa hậu Hoàn vũ, Alicia Machado nhằm để phá hoại uy tín chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton (vì cựu Hoa hậu là người ủng hộ chiến dịch bà Clinton).

“Liệu bà Clinton có giúp Alicia M ghê tởm (hãy xem băng sex và quá khứ) trở thành một công dân Mỹ để bà ấy có thể dùng cô ta trong cuộc tranh luận?”, ông Trump viết trên Twitter. Hai giờ sau, ông lại tiếp tục đăng status khác về Machado.

Người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996, tiết lộ rằng ông Trump từng gọi cô là “Hoa hậu Lợn” sau khi cô bị tăng cân. Cô cũng cho biết ông Trump còn mỉa mai cô là “Hoa hậu Nội trợ” vì nguồn gốc Latinh.

Hiện chiến dịch tranh cử của ông Trump chưa bình luận về đoạn video rò rỉ. Trong khi đó, chiến dịch của bà Clinton đã nhân cơ hội công kích ứng viên của đảng Cộng hòa.

“Hôm nay mọi người bàn rất nhiều đến đoạn phim khiêu dâm và ngay sau đó người ta chỉ quan tâm đến đoạn phim người lớn mà ở đó có ngôi sao Donald Trump”, Nick Merrill, phát ngôn viên cho chiến dịch tranh cử của bà Clinton cho hay.

Hồng Lam

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.