Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Syria cắt tiếp viện, bao vây phiến quân ở Wadi al-Bardi
Friday, January 20, 2017 19:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Syria tiếp tục cuộc chiến chống phiến quân ở Damascus, cắt đứt một số tuyến tiếp viện và thắt chặt vòng vây ở Wadi al-Bardi.


Một số cuộc đụng độ ác liệt đã nổ ra giữa quân đội Syria và phiến quân Damascus trong khu vực Wadi al-Bardi, kết quả các binh sĩ chính phủ đã hoàn toàn nắm quyền kiểm soát Wadi al-Tamameh và Abu Salem.

Một nguồn tin quân sự khẳng định rằng những tiến bộ gần đây của quân đội Syria đã cho phép các lực lượng chính phủ thiết lập bao vây hoàn toàn Wadi al-Bardi và tách 2 làng al-Jaroud, Afreh ra khỏi các làng khác trong khu vực này.

Thêm vào đó, các tuyến đường cung cấp của phiến quân từ al-Jaroud đến các ngôi làng lân cận đã hoàn toàn bị cắt đứt trong các cuộc giao tranh mới đây với quân đội chính phủ.

Trong khi đó, Hamoud Doukeh, một chỉ huy nổi tiếng của phiến quân trong một cuộc đụng độ tại Wadi al-Bardi đã bị các binh sĩ Syria tiêu diệt. Hamoud là một trong số những người lính đầu tiên rời khỏi hàng ngũ quân đội chính phủ và gia nhập Fatah al-Sham ở Damascus.

Trong một diễn biến liên quan vào ngày 18/01, quân đội Syria tiếp tục đạt nhiều tiến bộ trong cuộc chiến chống phiến quân ở tây bắc tỉnh Damascus, đồng thời củng cố vững chắc vị trí đóng quân tại làng chiến lược Ein al-Fijeh.

Các binh sĩ chính phủ đang triển khai binh lực tại các cao điểm xung quanh làng Ein al-Fijeh, theo dõi nắm tình hình của các nhóm nổi dậy tại đây.

Địa hình hiểm trở và các hang động bao quanh cùng các trạm bơm nước quan trọng cho thành phố Damascus đều tập trung trong làng khiến quân đội Syria gặp không ít khó khăn khi lên kế hoạch tấn công vào làng.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.