Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Công dụng nấm linh chi và những điều cần biết
Tuesday, March 7, 2017 2:19
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong cuộc sống ngày nay, ko sở hữu gì quý giá bằng sức khỏe. một cơ thể không bệnh tật, một tâm hồn ko loàn chậm triển khai là điều hạnh phúc. có thể nhắc “Người mang sức khỏe mang một trăm ước muốn, người ko có sức khỏe chỉ có 1 ước vọng độc nhất ngừng thi côngĐây là sức khỏe”. Vậy khiến cho sao để với một sức khỏe tốt?

>>>>nam lim xanh loai 1

Và để mang 1 sức khỏe phải chăng, cần phải trông nom cơ thể trong khoảng bên trong và trải qua cả một quá trình dài, thời kỳ chậm triển khai không thể không nhắc tới sự góp sức của các thảo mộc từ tình cờ. đặc trưng chậm triển khai chính là nấm linh chi, sự tụ hội của tinh hoa ngũ hành, đất trời và ngày đêm đều mang cả trong một nhánh nấm linh chi nhỏ bé. từ nghìn xưa, nấm linh chi được xem như là một mẫu thảo mộc quý giá mà đột nhiên tặng thưởng cho chúng ta mang muôn ngàn tác dụng trong việc tẩm bổ chất dinh dưỡng cho thân thể và hỗ trợ chữa bệnh. kỹ thuật đương đại cũng đã chứng minh,công dụng nấm linh chi ko chỉ ở việc tăng cường hệ thống miễn nhiễm, phòng bệnh tim mạch và tương trợ điều trị các bệnh nan y mà còn đem đến một nhựa sống chan chứa năng lượng, giúp thân thể khỏe mạnh và tinh thần yêu đời hơn.

Trong thành phần hóa học của nấm linh chi mang đựng polysacharit 1,3 β –D-glucan và 1,6 β – D –glucan là chất mang tác dụng tương trợ chống lại khối u và các hoạt chất kháng sinh chống 1 số vi sinh vật gây bệnh như vi khuẩn gây viêm phổi, liên cầu khuẩn (Streptococcus pneumoniae), tụ cầu khuẩn (Staphylococcus aurius).

>>>nam lim xanh chua benh xo gan

ngoài ra cũng mang hợp chất Steroid, phenol, triterpenoid tác dụng tương trợ tiêu diệt khối u. đặc thù sợi nấm cũng kích thích cơ thể sản sinh interferon chống lại virut.

Trong các mẫu nấm linh chi Việt chất lượng phải nói đến nấm linh chi Minh Dũng, thương hiệu nấm của tổ chức Cổ Phần dược chất khoa học cao Việt Nam (HIMEMA), với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nấm linh chi Minh Dũng đã nuôi trồng thành công mang hàm lượng dược tính cao, chất lượng nổi trội nhưng vẫn đảm bảo giá thành thích hợp mang mọi các bạn Việt Nam. Nấm Linh chi Minh Dũng được nuôi trồng theo quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng nghiêm nhặt và được thu hoạch tại thời điểm thích hợp nhằm đảm bảo dược tính cao nhất. Cây nấm linh chi Minh Dũng tròn đều và vẫn giữ nguyên lớp bào tử trên bề mặt. Sản phẩm nấm linh chi Minh Dũng cũng đã được kiểm thông qua trong khoảng bộ y tế, với giấy chứng thực chất lượng.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.