Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mỹ: Hai bé gái bị cấm lên máy bay vì mặc quần legging
Monday, March 27, 2017 23:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hôm 26/3, hai bé gái mặc quần legging không được phép lên máy bay của hãng United Airlines vì không tuân thủ quy định trang phục của hành khách.

Hãng United Airlines ngày 26/3 đã yêu cầu hai bé gái phải thay đồ hoặc mặc thêm váy bên ngoài quần legging mới được phép bước lên cabin máy bay.

Hãng hàng không United Airlines không cho phép hành khách mặc quần legging lên máy bay.

Phát ngôn viên của hãng United Airlines Jonathan Guerin cho biết: “Hai cô bé đã nhận được thông báo không được phép lên chuyến bay cho tới khi họ thay đồ phù hợp”. Anh Guerin cho biết thêm, cả hai cô bé sau đó đã lỡ chuyến bay và không rõ họ đã bay chuyến bay sau hay sắp xếp một chuyến đi khác.

Ngay sau đó, câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bức xúc. Bà Shannon Watts, một hành khách có mặt tại sân bay đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về câu chuyện, với nhận xét: “Đây là hành vi phân biệt giới tính. Đó là còn chưa đề cập đến việc gia đình họ cảm thấy xẩu hổ và không thoải mái”.

Sau đó, United Airlines đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc lên Twitter: “Các hành khách này là người đi du lịch tới Mỹ bằng giấy thông hành. Họ đã không tuân thủ quy định trang phục của chúng tôi”.

Hãng United Airlines giải thích thêm: “Đối với hành khách có vé, chúng tôi không có vấn đề gì với trang phục thông thường. Tuy nhiên, các hành khách hôm nay là hành khách đặc biệt và phải tuân thủ quy định khác”.

Mặc dù hiện nay quần legging đã trở thành món đồ thời trang được nhiều phụ nữ và trẻ em gái ở Mỹ yêu thích, nhưng nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng trang phục này không phù hợp trong một số tình huống. Một số trường học còn cấm học sinh nữ mặc quần legging tới trường.

Xem thêm: Đối thủ của Putin cùng hàng trăm người bị bắt vì biểu tình trái phép

Lê Trang

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.