Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Muôn kiểu chiều vợ của đại gia Việt
Thursday, April 30, 2015 20:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, các đại gia Việt sẵn sàng ‘chi bạo’ nhằm chiều lòng quý phu nhân.

Đại gia Lê Ân mua giường hoàng gia đắt nhất thế giới tặng vợ

Tại Việt Nam, đại gia Lê Ân là cái tên đầu tiên được nhắc đến về độ chiều vợ không ai sánh bằng. Đại gia Lê Ân (SN 1938), quê gốc ở Quảng Nam là một trong những đại gia nổi tiếng “chơi ngông” bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Gần ba năm trước, vị doanh nhân đã vào độ “thất thập cổ lai hy” khiến dư luận sững sờ khi “rước về dinh” cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ này. Có lẽ không vị đại gia nào yêu và chiều vợ trẻ như ông.

  Muôn kiểu chiều vợ của đại gia Việt - Ảnh 1

Đại gia Lê Ân mua giường siêu sang tặng vợ

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia siêu sang. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Theo Savoir Beds, hãng này chỉ bán 60 chiếc giường tương tự trên thế giới để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị.

Đại gia Huỳnh Uy Dũng dành trọn tài sản cho con thơ vợ trẻ

Tâm sự với truyền thông về người vợ hai Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng không tiếc lời: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng) đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự. Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết và tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

  Muôn kiểu chiều vợ của đại gia Việt - Ảnh 2

Đại gia Dũng “lò vôi” cưng chiều vợ hết mức

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng từng ra sức bênh vợ trẻ chằm chặp trong nhiều biến cố. Cụ thể, khi tin đồn về cô vợ trẻ “tới tấp” bay tới thì ông luôn ở cạnh và nói lời tốt đẹp về vợ. Ông thậm chí còn chi ra số tiền 1 tỉ đồng để bảo chứng cho những lời nói của vợ, cũng là cách ông “bênh” vợ mình.

Đặc biệt, số tài sản bao năm tích cóp, ông đã dành trọn toàn bộ cho đứa con trai chung của mình với vợ hai. Hoàn toàn không thấy ông nhắc gì tới vợ cả và những người con của người vợ trước trong lần chia gia tài mới đây nhất của ông. Theo đó, toàn bộ khối tài sản hàng nghìn tỉ đồng ông chính thức giao lại cho cậu con trai 1 tuổi, số tài sản sẽ do ông và vợ trẻ quản lý cho đến khi cậu bé đủ 18 tuổi.

Johnathan Hạnh Nguyễn trao quyền điều hành cho vợ

Không chỉ giao cho vợ quyền quản lý cơ quan đầu não là tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng Hà Tăng còn để vợ nắm quyền điều hành của hầu như toàn bộ công ty con liên quan đến tập đoàn này.

Nói về lý do tin tưởng khi trao “quyền lực” cho vợ, ông Hạnh Nguyễn cho hay: “Do ngành nghề của công ty gắn với thời trang, với cái đẹp nên cũng là lợi thế của phụ nữ. Người phụ nữ bây giờ năng động, quyết liệt hơn rất nhiều. Có môi trường thuận lợi, người phụ nữ sẽ khẳng định được bản thân”.

  Muôn kiểu chiều vợ của đại gia Việt - Ảnh 3

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn giao quyền điều hành cho vợ

IPP Group được chồng bà Thủy Tiên – ông Johnathan Hạnh Nguyễn, thành lập từ năm 1986 tại Philippines. Khoảng 10 năm trở lại đây, công việc được giao lại cho bà Thủy Tiên với vai trò Chủ tịch kiêm TGĐ tập đoàn.

Tập đoàn IPP là chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng vốn hơn 280 triệu USD, trong đó có những thương vụ đầu tư lớn như siêu thị Miền Đông; khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á và đặc biệt là hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu tại Khách sạn Rex, Vincom – Eden và mới đây là dự án tiêu tốn 400 tỉ của IPP là Tràng Tiền Plaza kết hợp với Công ty thương mại Tràng Tiền. Đây được đánh giá là những dự án lớn nhất và đầu tiên ở Việt Nam về kinh doanh thời trang cao cấp. Và ông Hạnh Nguyễn cho biết đã giao quyền điều hành hoàn toàn cho bà Thủy Tiên.

Chồng ngoại quốc của Thu Minh “chi bạo” chiều vợ

Thu Minh là nữ ca sĩ có một cuộc sống “đáng khao khát” nhất của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà giọng ca “Đường cong” còn khiến không ít người ngưỡng mộ, “ghen tỵ” bởi cô có một người chồng cưng chiều, yêu thương hết mực và dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Tuy kết hôn muộn nhưng có thể nói Thu Minh đến thời điểm hiện tại đã có được sự viên mãn trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân. Từ một ca sĩ khá lận đận trong đường tình duyên, cô vụt chốc trở thành một trong những ngôi sao nữ quyền lực, giàu có hàng đầu showbiz Việt chính là nhờ “hậu phương” vững chắc – doanh nhân người Hà Lan Otto.

Bây giờ, khi nhắc đến Thu Minh thì khán giả có thể liên tưởng ngay đến xe xịn, nhà sang, đồ hiệu… Cô là tín đồ của dòng thời trang cao cấp nhất thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen… Những lần xuất hiện đình đám với “một cây” thương hiệu gần 1,4 tỷ đồng, một lần xuất hiện với ghế nóng The Voice với gần 300 triệu. 

  Muôn kiểu chiều vợ của đại gia Việt - Ảnh 4

Ca sĩ Thu Minh được chồng Tây quan tâm, chiều chuộng

Trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có giá vài triệu đô tại khu đất vàng thành phố gần nhà thờ Đức Bà, Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá thuê của nó lên đến 200 triệu mỗi tháng.

Năm 2013, Otto đã gây bất ngờ khi tặng quà Giáng Sinh cho vợ là một chiếc Mercedes S500 Class sang trọng với giá khoảng 6 tỷ đồng, và theo đại diện hãng xe này thì sau ngày 19/12 dòng xe sẽ đổi tên thành Thu Minh Class. 

Ngoài ra, Thu Minh thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Mới đây, chồng đại gia của ca sĩ Thu Minh lại gây “choáng” dư luận khi quyết định bỏ ra số tiền lớn để mua một căn hộ nhằm đón con đầu lòng.

Được biết căn hộ có giá trị lên tới 4 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng) và vợ chồng Thu Minh mua đến 2 căn penthouse (căn hộ áp mái) gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn 670m2 thuộc dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM.

Kiều Hương (Tổng hợp)

Video tham khảo:

Thu Minh cá tính bên Mercedes G63 AMG

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.