Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thiết bị đo độ dày elcometer là gì ?
Monday, May 18, 2015 0:01
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Trong dịch vụ thiết kế xây dựng nhà ở, phần quan trọng để tạo cho ngôi nhà trở nên bền đẹp là màu sơn. Tuy nhiên nó cũng phải đảm bảo một số quy định về tiêu chuẩn độ dày, cách pha sơn đã đúng chưa, bởi vì phải chịu thường xuyên tác động của ánh nắng mặt trời, mưa gió ẩm mốc. Để biết được chính xác đã đạt yêu cầu hay chưa, các kỹ sư xây dựng hay dùng thiết bị đo elcometer là biện pháp hiệu quả nhất mà không tốn nhiều công sức.
 
Thiết bị đo elcometer này có khả năng cho phép kiểm tra mật độ dày từ 1mm- 13mm, chính vì thông số rất nhỏ như vậy mà dùng biện pháp thủ công thì rất khó để đưa ra kết luận. Trong quá trình thi công, thợ sơn ít kinh nghiệm thường thực hiện chưa tốt, dẫn đến chỗ này quá dày chỗ kia quá mỏng. Lúc làm biên bản nghiệm thu chắc chắn còn nhiều vướng bận, vậy nên thiết bị đo elcometer sẽ hỗ trợ cho người quản lý nắm bắt thông tin tiến độ cần thiết và phải chấn chỉnh lại cho phù hợp dựa trên bản vẽ.
 
may do do day lop phu
Tốc độ đọc của thiết bị đo elcometer khoảng 70 lần /1 phút, trung bình khoảng 1,1 lần/ 1 giây. Người kiểm tra sẽ nhanh chóng cùng một mặt bằng từng vị trí liệu có đạt yêu cầu bằng cách rà soát một lượt. Màn hình sẽ hiển thị lên cho người ta thấy rất nhanh, cần thiết nhật ký ghi chép trong máy sẽ biểu thị rõ ràng. Thiết bị máy đo độ dày lớp phủ elcometer hầu như giải quyết nhanh gọn vấn đề, kiểm tra chính xác mật độ sơn ra sao. Qua đó nhà thầu sẽ hiểu thêm công việc tiến độ thực sự đang ra sao.
 
Thiết bị đo elcometer có chứng chỉ test đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đó là lý do vì sao nó có thể đưa ra thông số chính xác như vậy. Ở lĩnh vực xây dựng, tất cả mọi khía cạnh luôn phải đảm bảo độ an toàn & chính xác cao. Ngay cả trước khi xây nhà, những kỹ sư thường xuyên phải vẽ bản vẽ sơ khai, chi tiết cho từng hạng mục. Quan trọng là phần sơn, lớp vỏ của ngôi nhà làm sao đẹp và đồng đều từng m2, thiết bị đo elcometer hỗ trợ khá ổn.
 
Chính vì đặc điểm sử dụng nên thiết bị máy đo độ dày lớp phủ elcometer hữu dụng cho lĩnh vực xây dựng dân dụng thiết kế nhà ở. Hơn nữa, các khu chung cư với diện tích to lớn mà dùng sức người kiểm tra e rằng là điều không thể. Vậy nên chức năng của nó khá ổn định cho vấn đề này, tính tự động điện tử trong thiết bị đo elcometer khiến cho chúng ta dễ dàng ghi chép nhanh, sau đó sẽ đi sang khu vực khác rồi tiếp tục công việc của mình.
 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.