Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Clip: Nga và Syria tăng cường không kích, IS thương vong thảm trọng
Sunday, March 12, 2017 6:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội chính phủ với sự hỗ trợ của không quân Nga đã đẩy mạnh tấn công trên khắp mặt trận đông Aleppo.


Các phương tiện truyền thông của nhà nước Syria vừa đăng tải một clip cho thấy các máy bay tiêm kích của Syria và Nga đã tăng cường không kích vào các vị trí IS trên một số khu vực ở đông Aleppo.

Cuộc chiến chống lại tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo IS đã bước sang một giai đoạn mới khi lực lượng chính phủ đã giành lại được các trạm bơm nước chiến lược, do đó đảm bảo cung cấp nước cho một khu vực rộng lớn ở phía bắc thành phố Aleppo.

Cùng với đó, quân đội chính phủ Syria đã có cuộc tấn công mãnh liệt vào căn cứ không quân chiến lược al-Jarrah. Quân chính phủ đã không ngừng phóng tên lửa vào sân bay quân sự chiến lược này, gây thiệt hại nặng nề cho những chiến binh thánh chiến.

Khoảng 25 chiến binh IS đã thương vong trong 24h qua. Đó cũng là mục đích chủ yếu của quân đội Syria khi họ đang cố gắng gây sức ép mạnh mẽ để buộc IS phải rút khỏi hệ thống quân sự chiến lược này ở đông Aleppo.

Tuy nhiên, đến giờ, IS vẫn nắm quyền kiểm soát Căn cứ không quân al-Jarrah, do đó hạn chế các lực lượng chính phủ đẩy mạnh tốc độ tiến vào tỉnh Raqqa.

Nhà báo nổi tiếng người Syria, Shadi Hulwe dẫn dắt clip từ những hình ảnh quân chính phủ Syria bắn tên lửa và các vị trí IS đến hình ảnh lực lượng đặc nhiệm Tiger tấn công, xâm nhập trực tiếp vào vị trí tiền đồn và tiêu diệt các chiến binh IS.

Ngoài ra còn là hình ảnh quân đội Syria di chuyển trên khắp mặt trận đông Aleppo.

Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.